Menu
Giỏ hàng của bạn

Chính sách đổi / trả hàng

1. Quy định chung

  • Chính sách đổi/ trả hàng được áp dụng trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Khách hàng có quyền đổi hoặc trả khi mua phải hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc do lỗi kỹ thuật khi thao tác của nhân viên Amart.vn
  • Khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng do thay đổi ý định mua hàng đối với những hàng hóa không thuộc “Nhóm hàng hóa không áp dụng đổi/ trả” duới đây nếu đáp ứng điều kiện đổi sản phẩm quy định tại Mục 3.
  • Nhóm hàng hóa không áp dụng đổi/ trả:
    • Thực phẩm tươi sống/ đông lạnh/ bảo quản lạnh.
    • Sản phẩm sơ chế hoặc nấu chín, hoặc thực phẩm có hạn sử dụng dưới 07 ngày.
    • Hàng tặng, hàng khuyến mại, hàng thanh lý (có thông báo chính thức tại quầy hàng)
    • Sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc bảo quản của nhà sản xuất.

2. Điều kiện đổi trả hàng

Hàng hóa đổi – trả chỉ được thực hiện tại địa điểm của Amart.vn đã tiến hành xuất hàng cho Khách hàng mua hàng trước đó (thông tin nơi đã xuất bán thể hiện trên Hóa đơn mua hàng).

Hàng hóa được đổi/ trả bằng đúng với giá của khách hàng đã mua khi được xuất trình cùng với các chứng từ liên quan (Bản gốc hóa đơn bán lẻ/hóa đơn GTGT).

Điểm tích lũy tương ứng với giá trị hàng trả sẽ khấu trừ trên hệ thống.

Điều kiện bắt buộc về hàng hóa để đổi/ trả :

  • Sản phẩm phải còn trong điều kiện bao bì còn nguyên, chưa bị khui mở, xé rách, bung mép.
  • Hàng khuyến mại tặng kèm, phiếu quà tặng, phiếu mua hàng (nếu có), phải được hoàn trả lại cho Amart! chung với hàng hóa được khách hàng đổi/ trả lại cho Amart.vn

3. Các trường hợp đổi trả

Trường hợp Đổi hàng Trả hàng
Hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Khách hàng được hoàn trả bằng điểm tích lũy để mua các mặt hàng khác. Khách hàng được hoàn trả bằng điểm tích lũy để mua các mặt hàng khác.


Trong mọi trường hợp, Amart.vn sẽ không hoàn lại Mã giảm giá mà Khách hàng đã sử dụng để thanh toán cho đơn hàng đó.